Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Tôi muốn thay mặt kính cho iPhone 6 thì nên thay ở đâu ?

Chiếc iPhone 6 của tôi bị rơi vỡ mặt kính tôi phải sử lý như thế nào?


Việc thay mặt kính iPhone 6 sẽ xảy ra nếu chiếc điện thoại của bạn bị tác động ngoại lực hoặc các bạn sơ ý làm rơi chiếc iPhone 6 của mình đôi khi sẽ dẫn đến những hư hỏng không mong muốn dành cho bạn.
Màn hình
Hư hại sẽ chia ra làm 3 phần chính:
-            + Vỡ  mặt kính : chiếc điện thoại của bạn vẫn sử dụng được cảm ứng và các chức năng khác bình thường, trường hợp này thì bạn chỉ phải thay mặt kính cho iPhone 6 hoặc 6 Plus và chi phí  chỉ bằng 1/3 chi phí thay màn hình.

Vỡ mặt kính nhưng vẫn sử dụng được.


-            + Vỡ mặt kính, màn hình không hiển thị hoặc màn hình chỉ sáng một góc: với trường hợp này thì chiếc điện thoại của bạn đã hỏng hoàn toàn cả mặt kính và màn hình. Giải pháp duy nhất để cứu chiếc điện thoại của bạn  là thay toàn bộ cả màn hình và mặt kính, chi phí có thể gần bằng 1/2 chiếc máy của bạn. Vì vậy việc thay mặt kính là rất cần thiết cho chiếc iPhone 6, 6 Plus
iPhone bị cong vênh, biến dạng.

-            + Do tác động quá mạnh, hoặc rơi từ độ cao lớn khiến chiếc điện thoại của bạn cong vênh, biến dạng, vỡ màn hình. Đây là trường hợp hư hại nặng nhất có thể bạn sẽ phải thay cả mainboard, màn hình và vỏ máy. Chi phí có thể xấp xỉ bằng chiếc điện thoại mới.


 Hiện tại MobileCity đang có dịch vụ thay mặt kính của iPhone 6 với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ 1.650.000 vnđ là bạn đã có một mặt kính mới hoàn toàn.
Theo Vũ Vu Vơ

2 nhận xét:

  1. thay kính điện thoại đi động sài gòn nếu như khách ở hcm bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ địa chỉ thay cảm ứng smartphone tại địa chỉ baolong tinhte để nhận dịch vụ tốt nhất giá phải chăn. Một trung tâm uy tín chuyên sửa lỗi đổ mực ở màn hình cảm ứng ở các dòng smartphone. Cảm ơn quý khách đã đọc tin.





    Trả lờiXóa